Cập nhật giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn chỉ từ 17.500.000VND

Ngoài chức năng sử dụng để xay ngũ cốc thì chiếc máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn còn có thể sử dụng để xay các loại đậu, ớt hay dược liệu,…Thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh nhẽ. 

Cùng maychebiennongsan.com đi tìm hiểu rõ hơn về chức năng và giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn này nhé!

Tham khảo thêm: Máy xay bột thuốc bắc tại nhà – TIỆN LỢI – NHỎ GỌN – GIÁ RẺ

Báo giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn Viễn Đông tháng 7 – 2024

Hiện nay, tại Viễn Đông đang cung cấp 2 dòng máy nghiền bột là máy xay bột khô mini gia đình JML 50 và JML 80. Dưới đây là bảng giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn mới nhất tháng 7 – 2024:

Model

Giá máy xay nông sản (VND)

Máy xay bột mịn công nghiệp JML 80

32.000.000

Máy nghiền bột mini JML 50

17.500.000

Lưu ý: Mức giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn trên là mức giá tạm thời tháng 7 – 2024 và có thể thay đổi trong tương lai. Mức giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển và linh kiện đi kèm.

giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn

Tham khảo thêm: Cập nhật giá máy xay cà phê công nghiệp Viễn Đông mới nhất

Lợi ích khi sử dụng máy nghiền bột mini

Năng suất cao – tiết kiệm thời gian

Máy nghiền bột mịn gia đình có công suất mạnh mẽ, tốc độ xoay nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được nhiều các thời gian và công sức. Năng suất đạt tầm từ 100 – 150kg/giờ. Trung bình chỉ mất từ 3 – 6 phút/mẻ tùy vào loại nguyên liệu.

Chất lượng sản phẩm nhuyễn mịn

Ngoài chức năng xay bột mịn ra thì chiếc máy này còn được sử dụng để xay dạng nhuyễn như tương ớt, tương cà, sữa đậu,… Máy xay bột khô giá rẻ được trang bị với 2 đầu hút, khi độ nhuyễn chưa đạt yêu cầu thì một đầu hút sẽ hút nguyên liệu quay trở lại phễu để bắt đầu xay lại.

giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn

giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Máy xay cà phê siêu mịn JML 50 và JML 80 được thiết kế kín hoàn toàn, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn và bụi bẩn vào khoang chứa thực phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các mối nối của máy được khít chặt, không có khe hở, giúp ngăn chặn vi khuẩn và côn trùng xâm nhập.

Tham khảo thêm: Máy nghiền bột siêu mịn công suất lớn BL3500 – Nghiền ngũ cốc siêu đỉnh

Ưu điểm của máy nghiền bột ngũ cốc mini 

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Đây là chất liệu được ưa chuộng nhất trong ngành thực phẩm.  Máy xay nghiền bột siêu mịn có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh, không gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vận hành đơn giản, không tốn nhiều công sức

Máy nghiền bột mini vận hành khá đơn giản. Với thiết kế nhỏ gọn thì một người cũng có thể vận hành được. Bạn chỉ cần kết nối nguồn điện, đưa nguyên liệu vào phễu sau đó chờ máy xay hạt và nhận thành quả ở họng máy là xong một chu trình xay. Kích thước nhỏ gọn chỉ 270x500x700mm.

địa chỉ

Khi mua các dòng máy xay vắt tinh bột nghệ tại Viễn Đông, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi như bảo hành 12 tháng, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn với giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn.

Giá máy rang hạt dẻ năng suất 50kg/mẻ chỉ từ 23.000.000VND 

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2024 Máy chế biến nông sản. Thiết kế Website bởi VietMoz. thuê proxy